“โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น” คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์

Hotel & Resort

โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นำเสนอ “โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น” คอลเลคชั่นการเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

มอบประสบการณ์แสนพิเศษ ให้คุณได้สัมผัสถึงความล้ำสมัยและเหนือจินตนาการ​ เพื่อเฉลิมฉลองจุดหมายปลายทางที่รายล้อมด้วยวัฒนธรรม

โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท นำเสนอ โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้คัดเลือกอย่างพิถีพิถันและลึกซึ้งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ “นักสำรวจผู้มั่งคั่ง” ที่จะได้เติมเต็มความทรงจำอันประทับใจและการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสุข การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอของโรสวูดมานับ 40ปี ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมา รวมถึงการยกระดับของนักเดินทางไปกับ โรสวูด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะได้พักผ่อนไปพร้อมกับประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

• ดูแลรักษาชายหาดของเมืองไทย (ภูเก็ต ประเทศไทย) เกาะส่วนตัวอย่างเกาะไม้ท่อน เกาะรายา เกาะไก่ และหาดตรังอันสวยสะกดใจ อันเป็นที่ตั้งของ Rosewood Phuket ขอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยการเดินทางหนึ่งวันอันแสนพิเศษที่คุณจะได้พิทักษ์และอนุรักษ์ธรรมชาติ เมื่อไปถึงสถานที่แต่ละแห่ง คุณจะได้ร่วมงานกับนักวิทยาศาสตร์จากกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในการร่วมฟื้นฟูและทำความสะอาดชายหาด เพื่อช่วยรักษาชื่อเสียงของชายหาดเหล่านี้ในฐานะบริเวณที่สวยน่าตื่นตาที่สุดในภูมิภาคให้คงไว้ งานนี้ยังมี Jean Tryn เจ้าของร้านเสื้อผ้าแบบรักษ์โลกภายใต้แบรนด์ Trichus และเรวัฒน์ ชำนาญ อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Wallpaper Thailand มาร่วมกับแขกในการเปลี่ยนเศษขยะที่เก็บได้ในวันนั้นให้เป็นสินค้าแฟชั่นแบบเฉพาะตัว ซึ่งต่อมาจะถูกนำไปวางขายที่แกเลอรี่ของ Rosewood Phuket ประสบการณ์ ”Paradisce, Found” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Phuket โดยมีค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 16,950 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมที่พัก 4 คืน

• สวยสง่าไร้กาลเวลากับความลงตัวของตะวันตกและตะวันออก (กรุงเทพฯ ประเทศไทย และเจนีวา สวิตซ์เซอร์แลนด์) คนที่รักงานออกแบบชั้นสูงจะต้องปลื้มกับเครื่องแต่งกายเฉพาะตัวที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจาก 2 ทวีป คือ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์ไทย และแฟรงค์ มิวเลอร์ ผู้ผลิตนาฬิกาชาวสวิส ระหว่างการพักที่ Rosewood Bangkok เป็นเวลา 7 คืน โดยแขกผู้โชคดีจะร่วมกับ วทานิกา เพื่อรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทย และต่อยอดเป็นเครื่องบอกเวลาสุดหรูซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกันของ วทานิกาและแฟรงค์ มิวเลอร์ หลังจากนั้น 6 เดือนแขกคนพิเศษจะได้รับตั๋วเครื่องบินเฟิร์สคลาส 2 ที่นั่งเพื่อเดินทางไปยังนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อรับนาฬิกาที่โรงงานชั้นนำแห่งนี้ ประสบการณ์ “Fashion Forward” นั้นพร้อมให้บริการที่ Rosewood Bangkok ด้วยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 110,000 เหรียญสหรัฐฯ รวมที่พัก 7 คืน อาหารเช้าทุกวัน น้ำชายามบ่ายที่ Lakorn European Brasserie อาหารค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ Nan Bei ค็อกเทลสำหรับ 2 ท่านที่ Lennon’s ทรีทเม้นท์ 2 ประเภทสำหรับ 2 ท่านที่ Sense สปาของโรสวูด และตั๋วเครื่องบินเฟิร์สท์คลาสไปยังกรุงเจนีวา

• เชื่อมอดีตและอนาคตของย่างกุ้งเข้าด้วยกัน (ย่างกุ้ง เมียนมาร์) ผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์จะได้ค้นพบรากเบื้องหลังและความเป็นมาของประเทศเมียนมาร์จากมุมมองของ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชาวพม่าชื่อดัง ที่จะแนะนำเราอย่างใกล้ชิดให้รู้จักดินแดนอันเปี่ยมเสน่ห์ในช่วงเวลาของการจิบชายามบ่าย จากนั้นรถลีมูซีนจะมารับไปยัง U Thant House เพื่อเรียนรู้ชีวิตและการทำงานของอู ถั่น อดีตเลขาธิการองค์การสหประชาชาติผู้ล่วงลับ ก่อนไปสำรวจนครย่างกุ้งโดยมีไกด์จาก Yangon Heritage Trust คอยให้ความรู้ วันถัดมาแขกจะได้สัมผัสย่างกุ้งในมุมสุดทันสมัย และร่วมเพ้นท์ภาพสตรีทอาร์ตบนท้องถนนร่วมกับผู้ร่วมก่อตั้ง Yangon Walls เพื่อเปลี่ยนตรอกซอกซอยในตัวเมืองให้มีสีสันขึ้นด้วยจิตรกรรมฝาผนัง ปิดท้ายการเดินทางด้วยการชิมวิสกี้ค็อกเทลรสละมุนที่ผสมขึ้นราวกับเป็นงานฝีมือที่ CourtRoom Whiskey Bar and Cigar Lounge ประสบการณ์ “When the Past Meets Future” นี้พร้อมให้บริการที่ Rosewood Yangon โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 6,500 เหรียญสหรัฐฯ รวมที่พัก 3 คืน น้ำชายามบ่ายที่ Living Room และอาหารค่ำที่ NOVA
ดูข้อมูลการซื้อแพ็คเกจของขวัญ ตลอดจนเงื่อนไขของแต่ละแพ็คเกจได้ที่ rosewoodhotels.com/limitededition.