. “ควอตโตร ดีไซน์” เปิด “Quattro Design New Flagship Store”

Property

“ควอตโตร ดีไซน์” เปิด Quattro Design New Flagship Store”แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ณ ซอยสุขุมวิท 26 ตอบทุกโจทย์คนรักการแต่งบ้าน

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัว Quattro Design New Flagship Store” (ควอตโตร ดีไซน์ นิว แฟล็กชิป สโตร์) แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ด้วยขนาดพื้นที่อลังการกว่า 900 ตร.ม. ตกแต่งอัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก จัดห้องตัวอย่างการตกแต่งสไตล์ต่างๆ และให้สัมผัสวัสดุจริง ชูจุดเด่นบริการในคอนเซ็ปต์ Triple S Service ตอบทุกโจทย์ความต้องการ สร้างความพึงพอใจสูงสุด พร้อมจะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของคนรักการตกแต่งบ้าน A Square สุขุมวิท 26 โดยเปิดบริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่าเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปีแล้ว ที่ Quattro Design เป็นที่รู้จักในวงการเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และตกแต่งภายใน และครองใจคนรักการตกแต่งบ้าน ด้วยเอกลักษณ์ของงานออกแบบ และสไตล์อันหลากหลาย ที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาในคุณภาพของสินค้าและงานบริการ ในปี 2020 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Quattro Design นั่นคือเราได้ย้ายแฟล็กชิปสโตร์ จากซอยทองหล่อมาอยู่ที่ A Square สุขุมวิท 26 พร้อมขนาดพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ถึง 900 ตร.ม.

ภายในละลานตาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของตกแต่งบ้านแบบต่างๆ มากมาย ของแบรนด์ Quattro Design ที่พิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก จากทุกมุมโลก รวมถึงชิ้นงานที่แบรนด์ออกแบบ และสั่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ ล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ เมื่อนำไปตกแต่งบ้านจึงช่วยเนรมิตให้บ้านสวยงามขึ้นโดยง่าย

 

พราวพรรณ กล่าวต่อไปว่า ร้านแห่งใหม่ของเราได้มีการออกแบบตกแต่งให้เป็นห้องสไตล์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพการนำไปใช้งานจริงได้อย่างชัดเจน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยทีมงาน Interior Designer มืออาชีพของ Quattro Design ได้นำสินค้าทั้งหมดมาจัดวางตกแต่งภายใน เป็นพื้นที่ในสไตล์ต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การรับรู้เสมือนห้องในบ้านจริงๆ และสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งภายในทุกครั้ง ที่ได้มาเยือนแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ของเรา

ภายในร้านยังมีพื้นที่ของ Material Library ให้ได้เลือกชมวัสดุตกแต่ง เช่น Wallpaper และผ้าม่าน ช่วยให้สามารถเลือก และสัมผัสพื้นผิวของวัสดุจริง เพื่อช่วยในการตัดสินใจ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้เสื้อผ้า Built-in ที่สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการ โดยจะมีดีไซเนอร์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำ

 

ที่สำคัญ ยังมีบริการ Triple S Service ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกขั้นตอน นับตั้งแต่ Site Survey คือ เข้าสำรวจพื้นที่จริง Selection คือ เลือกเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของตกแต่งบ้าน วอลล์เปเปอร์ รวมไปถึงผ้าม่าน และ S ที่ 3 Satisfaction นั่นคือ ความพึงพอใจของลูกค้า อันเป็นเป้าหมายสูงสุดในงานให้บริการ ซึ่งพร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนในที่เดียวเมื่อมาที่นี่

นอกจากบริการเป็นเลิศแล้ว Quattro Design New Flagship Store ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Eichholtz จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของแต่งบ้านหลากดีไซน์ ครอบคลุม ตอบทุกโจทย์การตกแต่งภายใน นอกจาก Eichholtz แล้วยังมีแบรนด์ Prizmic & Brill อีกหนึ่ง Exclusive Brand ของ Quattro Design โดดเด่นด้วยวัสดุ และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง ซึ่งครองใจลูกค้ามายาวนาน และร้านใหม่นี้ ยังมีไฮไลต์อยู่ที่การยกตู้รถไฟทั้งโบกี้ ความยาวถึง 9 เมตร ซึ่งอัดแน่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ ของตกแต่งบ้านแบรนด์ Prizmic & Brill รวมถึงบาร์ดีไซน์สวยตามแบบฉบับของแบรนด์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

“เรียกได้ว่าที่ Quattro Design New Flagship Store แห่งนี้ เราเน้นการสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน และการปฏิสัมพันธ์ ระหว่างเจ้าของบ้านกับทีมงานของเรา โดยเรามุ่งหวังให้ลูกค้าที่มารับบริการ จะรู้สึกอยากมาใช้เวลาที่ร้านแห่งใหม่นี้อย่างเพลิดเพลิน มีความสุขนานที่สุด และอยากแวะเวียนมาเป็นประจำ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ผ่านไลฟ์สไตล์และงานออกแบบอย่างแท้จริง” พราวพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

Quattro Design New Flagship Store เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมด้วยนโยบายทางด้านสุขอนามัย และความสะอาดทางสาธารณสุขรองรับเป็นอย่างดี สอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เลขที่ 128 A Square ซอยสุขุมวิท 26 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โทร. 02 116 6945, 02 116 6954 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00-19:00 น. หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Instagram : @quattro_design, Facebook : Quattro Design, Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com