R & B Karaoke แหล่งรวมความบันเทิงของคนกรุง ครบทุกสีสันรองรับทุกไลฟ์สไตล์

Food & Drink Lifestyle News Update

อาร์ แอนด์ บี คาราโอเกะ สถานบันเทิงฮอตฮิตกลางกรุงที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 19 ปี ประกาศความพร้อมการกลับมาสร้างตำนานความบันเทิงอีกครั้ง ทั้ง 3 สาขา ชูความแตกต่างด้านความทันสมัย สถานที่โอ่โถง อุปกรณ์แสงสีครบครัน พร้อมระบบการเลือกเพลงด้วยหน้าจอทัชสกรีน ที่อัพเดทเพลงทั้งไทยและเทศมากกว่า 200,000 เพลง ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในแหล่งบันเทิงกลางกรุง

หลังจากสถานการณ์โควิด – 19 เริ่มคลี่คลาย ผู้ประกอบการธุรกิจต่างเริ่มกลับมาเปิดให้บริการแบบครบวงจรอีกครั้ง ทั้งการปรับกลยุทธด้านการตลาด การปรับปรุงสถานที่เพื่อรองรับการเข้ามาใช้บริการ โดย อาร์แอนด์บี คาราโอเกะ หนึ่งในแหล่งรวมความบันเทิงอันดับต้น ๆ ของคนกรุง พร้อมแล้วสำหรับความบันเทิงทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาสาทร ซอยอารีย์และสีลม

ผู้บริหารสถานประกอบการชื่อดังเผยว่า ปัจจุบันสถานการณ์โควิด -19 ในประเทศ คลี่คลายมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ทำให้การกลับมาของลูกค้าเพิ่มจำนวนขึ้น โดย อาร์แอนด์บีคาราโอเกะ เปิดให้บริการเกือบยี่สิบปี มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสถานที่ให้มีความทันสมัยตลอดมา รวมถึงเปิดบริการในสถานที่ที่อยู่ในใจกลางเมือง ง่ายต่อการเดินทาง รวมถึงสิ่งที่ทางเราเน้นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบแสงสี ระบบเสียงเป็นเครื่องเสียงระบบ Digital Mode เทคโนโลยีเครื่องเสียงที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ และระบบการเลือกเพลงด้วยหน้าจอทัชสกรีน ที่ทำให้การค้นหาเพลงได้ง่าย ด้วยเพลงฮิตติดเทรนด์อัพเดทใหม่ทุกเดือนทั้งไทยและต่างประเทศ มากกว่า 200,000 เพลง เรื่องของอาหารมีการคัดสรรเมนูที่หลากหลาย รสชาติอร่อย อยู่ในราคาที่เหมาะสม

ในส่วนของห้องแต่ละห้องในการให้บริการ ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด หลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของลูกค้า ได้แก่ห้อง Neon Party ห้อง คาร์นิวัล และส่วนของแบบไพรเวท มีห้องสามช่าพาเพลิน ห้อง CAT café ห้อง พ่อมดน้อย  เป็นต้น สำหรับ R& B Karaoke ที่ย่านสาทร – นราธิวาส ยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 200 คัน

R&B Karaoke ถือเป็นร้านคาราโอเกะหนึ่งที่เหมาะกับการสังสรรค์ การปาร์ตี้ได้อย่างสุดสนุก ปลอดภัย การันตีสำหรับสายร้อง สายคาราโอเกะทั้งหลายต้องไม่มีวันเบื่อแน่นอน ถือเป็นสวรรค์ของความบันเทิงที่ครบครัน”

และที่ไม่ควรพลาดสำหรับเมนูที่หลากหลาย จาก Chef’s Recommendations ไม่ว่าจะเป็นเมนูแนะนำ อาทิ ขาหมูเยอรมัน ที่กรอบนอกนุ่มในรสชาติเยี่ยม , ไส้กรอกเยอรมัน (ไร้สาร) , ปลากะพงสมุนไพรโบราณ , ต้มซุปเปอร์เอ็นหมูตุ๋น , ส้มตำวิงแซ่บเห็ด 3 อย่าง และ BBQ หมูดำ คุโรบุตะ

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดสุดๆ อาทิ Station Long Island , Yusu Mojito , Ume Sparkling Lemon และ Berry Berry จองความสนุกกันได้เลยทั้ง 3 สาขา (สาทร, อารีย์, สีลม) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.

สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 02-675-4224 และ 086-341-3969 หรือ Line : @randbkaraoke / Facebook : randbkaraokeofficial / IG: randbkaraoke_official  และ website: www.karaoke.co.th