ททท. ชวนร่วมงานมอบรางวัลการประกวด นักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ หรือ Tourist Model Ambassador ที่สร้างสรรค์ทริปท่องเที่ยวสุดครีเอท พร้อมกระทบไหล่ “พีพี กฤษฏ์”

News Update Travel

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมให้กำลังใจ ทีมผู้เข้าประกวดในกิจกรรมเฟ้นหา “นักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ” หรือ Tourist Model Ambassador ภายใต้แนวคิด Happy Model เพื่อสนับสนุนแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ปลูกจิตสำนึกของนักเดินทาง เพื่อให้ได้มาตรฐานของการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกกว่า 300 ทีม จนเป็น 20 ทีมสุดท้าย ที่ร่วมเดินทางครีเอทเส้นทางท่องเที่ยวสุดสร้างสรรค์ นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย และบอกเล่าประสบการณ์ในการไปใช้สินค้าและบริการจากผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์เจ้าบ้านที่ดี นำเสนอการปฏิบัติตัวที่เป็นต้นแบบสะท้อนภาพลักษณ์ตัวอย่าง กระตุ้นจิตสำนึกที่ดี สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ พร้อมชวนทุกท่านเดินทางตามรอยเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ

และการประกวดเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายที่จะได้ทราบผลแล้วว่า ทีมใดคือตัวแทนของนักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ และร่วมประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่ดีร่วมกัน โดยทั้ง 10 สุดท้ายจะได้รับการโปรโมตขึ้น Digital Billboard เป็นระยะเวลา 1 เดือน ในฐานะต้นแบบของนักท่องเที่ยว New Chapters รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อีกด้วย

พิเศษสุด! ภายในงาน จะได้พบกับคุณ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงและให้กำลังใจกับทีมผู้เข้าประกวดในงานครั้งนี้ด้วย แล้วพบกันในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 9 สยามสเคป สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.นักท่องเที่ยวที่ดี.com, Facebook Page: นักท่องเที่ยวที่ดี หรือแอดไลน์ @touristmodel