สุดคึกคัก!!! CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ครั้งที่ 5

Lifestyle News Update Property

12 กันยายน 2566, นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ CP LAND นางศศินันท์ ออลแมนด์  กรรมการยุทธศาสตร์ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND พร้อมด้วย นายนิธิศ สุดเกษม ผู้จัดการอาวุโส ด้านการขายและการตลาด โครงการที่อยู่อาศัย CP LAND นางสาวเนวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่ปรึกษา ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND นางสาววรดนู นิมมิต ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND นายศุภศิษฏ วิกุลโรจนพัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคกลาง บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND นายณรงค์ ธรรมชน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ CP LAND นางสาวภัคฑิรา สังข์ทอง ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย CP LAND ร่วมเดินหน้าแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ครั้งที่ 5 ผ่านมินิคอนเสิร์ตของ ‘ป๊อบ ปองกูล’ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งจัดที่ ทัสคานี มีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา สามารถโกยยอดขายได้สูงถึง 50 ล้านบาท

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าแคมเปญ CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ครั้งที่ 5 ผ่านมินิคอนเสิร์ตของ ‘ป๊อบ ปองกูล’ ศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งจัดที่ ทัสคานี มีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับสุดคึกคัก สามารถโกยยอดขายได้สูงถึง 50 ล้านบาท รายได้รวมทะลุ 900 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าแคมเปญต่อเนื่องกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ให้ได้เกินเป้า 1,200 ล้านบาท

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ CP LAND เปิดเผยว่า “CP LAND สามารถทำรายได้ 50 ล้านบาท จาก CP LAND Presents ‘เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ที่ ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมามอบความสุขเป็นครั้งที่ 5 เพราะ CP LAND เชื่อว่าความสุขเดินทางได้

 

จึงเกิดมาเป็นแคมเปญ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ที่เป็นการเดินทางสานต่อมาจากภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเดินทางได้’ นำแสดงโดยคุณสิงโต นำโชค ที่ต้องการจะสร้างความสุขให้กับทุกคน จึงรวบรวมทัพศิลปินอย่าง ว่าน ธนกฤต, ดา เอ็นโดรฟิน, เต๋า เศรษฐพงศ์, สิงโต นำโชค และป๊อบ ปองกูล ออกไปมอบความสุขให้กับผู้คนในแต่ละจังหวัดกับกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมมินิคอนเสิร์ตบนพื้นที่โครงการของ CP LAND เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ดีเอ็นเอ CP LAND ที่ว่า Accessible Communities For Life หรือ คุณภาพเพื่อทุกชีวิต บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่าน ทั้งพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ สื่อมวลชน ลูกค้า และประชาชนทั่วไปที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด

ความสำเร็จของแคมเปญนี้ถือเป็นก้าวแรกที่ดีในการรีแบรนด์ดิ้งของ CP LAND เพราะจากเป้าหมายรายได้อสังหาริมทรัพย์รวมทั้งหมด 1,200 ล้านบาท ปัจจุบันสามารถทำได้มากกว่า 900 ล้านบาท CP LAND จึงมั่นใจว่าจะสร้างรายได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก CP LAND ได้มีการเตรียมอัดแคมเปญเพิ่มเติมในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขายอสังหาริมทรัพย์ ”

 

ในช่วงไดรมาสสุดท้ายของปี CP LAND วางแผนเตรียมปล่อยแคมเปญการสื่อสารการตลาดเพิ่มเติมเพื่อสานต่อความสำเร็จของแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ให้ต่อเนื่อง ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย มุ่งสร้างภาพจำใหม่ กระตุ้นให้เกิดการซื้อ-ขาย และเปลี่ยนกลับมาเป็นรายได้ให้กับ CP LAND ในที่สุด

สำหรับโครงการ ทัสคานี มีนบุรี – ประชาร่วมใจ 37 เป็นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยมนเสน่ห์ความสวยงามในแบบอิตาเลียนต้นไม้ใหญ่ริมถนนใหญ่ สายน้ำใสล้อมรอบโครงการตลอดทั้งปี ฟังก์ชันและประโยชน์ใช้สอยครบถ้วน ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องทำงาน และที่จอดรถยนต์ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสวนสุขภาพให้คุณและครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศที่ดีเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ บนทำเลศักยภาพ ติดถนนมิตรภาพ ดีไซน์ทันสมัย โปร่งโล่ง มีแปลนห้อง 2 แบบ Type A ขนาด 28 – 32 ตร.ม. และ Type B ขนาด 35 – 40 ตร.ม. สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย มีรถไฟฟ้าสายสีชมพู และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมายอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของ CP LAND ได้ที่ Facebook: CP LAND, Instagram: CPLAND.Official, YouTube: CP LAND, TikTok: CPLAND.Official และเว็บไซต์ www.CPLAND.co.th

 

#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #ความสุขเดินทางได้ #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ซีพีแลนด์พรีเซนต์เจอสุขเจอนั้นเจอนี่ #CPLANDPresentsJerSukJerNanJerNee #ส่งมอบความสุข #คอนเสิร์ต #ว่านธนกฤต #ดาเอ็นโดรฟิน #เต๋าเศรษฐพงศ์ #สิงโตนำโชค #ป๊อบปองกูล