เปิดจองไอเทม AT FIRST x ShinChan CODEC CREATION ขนขบวนชินจังจอมแก่นบุกร้าน AT FIRST

Business Lifestyle News Update social

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าแฟน ๆ ชินจังจอมแก่น CODEC CREATION ผู้ผลิตสินค้าคาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ ขนความน่ารักของชินจัง พร้อมทีมเพื่อนๆ มาบุกที่ร้าน At First ชั้น G โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จำหน่ายแล้ววันนี้ – 30 เมษายน 2567

สำหรับ “ชินจัง” หรือ “เครยอนชินจัง” เป็นเรื่องราวของ “ชินจัง” (โนะฮาร่า ชินโนะสุเกะ) เด็กอนุบาลวัย 5 ขวบ ที่มีนิสัยคล้ายคลึงกับพ่อ (ฮิโรชิ) เช่น ชอบผู้หญิงหุ่นดีหน้าตาดี ชินจังชอบทำท่าแปลก ๆ เช่น เอากางเกงในมาครอบหัวโดยทำเหมือนเป็นหน้ากาก แถมยังดูการ์ตูนกันดั้มและชอบหน้ากากแอ็คชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนคุณแม่ (มิซาเอะ) มีนิสัยขี้เหนียว โมโหง่าย ส่วนเพื่อนๆ ของชินจังที่พบในเรื่อง คือ คาซามะคุง, เนเน่จัง, มาซาโอะคุง, โบจัง และ เจ้าสัตว์เลี้ยงที่ใครหลายคนชื่นชอบ “ชีโร” เจ้าสุนัขสีขาวที่ชินจังนำมาเลี้ยง

 

สาวกชินจังห้ามพลาด!! พบกับโซนแสดงสินค้าที่รวบรวมความน่ารักไว้ให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด พร้อมสินค้า Official สุด Exclusive ที่ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็เป็นเจ้าของได้แล้ว สินค้าNew Collection มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ T-Shirts สุดคิ้วท์, พวงกุญแจ Keychain แสนน่ารัก, ตุ๊กตา Plusdolls ที่รับประกันความน่ากอด, Rubber string ที่จะเติมเต็มความสนุกสนานในทุกการใช้งาน และ กระเป๋า Tote bag ที่ไม่เพียงแค่เก็บของได้เยอะแต่ยังเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่สาวกต้องมีไว้ครอบครอง

โปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน / นักศึกษา เพียงแสดงบัตรหรือหลักฐาน รับส่วนลด 5 % ในการช้อปสินค้า (ไม่กำหนดขั้นต่ำในการซื้อ)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

#MBKCenter #MBK #AtFirstBkk #InspiringYourLife #Lifestylespace #Shinchan #ชินจัง #ชินจังจอมแก่น